วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

น้ำท่วมแม่น้ำมิสซิสซิปปี้

น้ำท่วมแม่น้ำมิสซิสซิปปี้

และสาขาของแม่น้ำมิสซิสซิปปียังคงสูงขึ้นถึง crests บันทึกและที่เลวร้ายที่สุดอาจยังมา บางส่วนของ Missouri, Illinois, Kentucky, Tennessee, และ Arkansas อยู่ภายใต้น้ำที่มีมากขึ้นในการมา ความดันใน levees นำกองทัพเหล่าของวิศวกรยิงป่วยส่วนด้านล่าง Cairo,, inundating 130,000 ไร่ของพื้นที่การเกษตรในขณะที่ประหยัดเมือง เป็นกระพุ้งน้ำของแม่น้ำทำให้หาทางล่อง, levees คงเครียดและแม่น้ำที่ว่างลงในมิสซิสซิปปีมีร้านไม่มีการสำรองและน้ำท่วมมากขึ้นแม้ว่าที่ดิน กระพุ้งจะถึงสามเหลี่ยมปากแม่น้ำในช่วงปลายเดือนนี้และนับล้านเอเคอร์ถูกคุกคาม -- Lane Turnerรวม 33 ภาพ )
Floodwaters จากแม่น้ำมิสซิสซิปปีวันที่ 3 พฤษภาคมท่วมพื้นที่ทางตอนเหนือของใหม่ Madrid, Mo. (Jeff Roberson / AP)
Sally Nance เดินผ่าน floodwater ที่เธอจะช่วยให้เพื่อนบ้านของเธอเอาเสื้อผ้าจาก Tiptonville ของพวกเขาบ้านอาจ 4, ฝนตกหนัก Tenn. มีเกิดน้ำท่วมอย่างกว้างขวางใน Missouri, เทนเนสซี, Illinois, Kentucky และอาร์คันซอ (Scott Olson / Getty Images) #
อาสาสมัคร sandbags ต่อเติมเพิ่มขึ้น floodwater 7 พฤษภาคมในเมมฟิส (Scott Olson / Getty Images) #
ไฟระเบิดขึ้นท้องฟ้ายามค่ำคืนเป็นสหรัฐอเมริกากองทัพเหล่าของวิศวกรพัดหลุม 11,000 ฟุตในการพระราชทานเลี้ยงนกจุดใน Mississippi County, Mo. วันที่ 2 พฤษภาคมเพื่อป้องกันในบริเวณใกล้เคียงไคโร, Ill (David Carson /. Post St - Louis Dispatch AP /) #
น้ำไหลผ่าน breech เจตนาในการพระราชทานเลี้ยงนก Point 3 พฤษภาคมใน Mississippi County, Mo. หลังจากวิศวกรพัดงานสโมสรสันนิบาตขึ้นในความพยายามเพื่อป้องกันในบริเวณใกล้เคียงไคโร, Ill จาก floodwaters เพิ่มขึ้น (AP Jeff Roberson) #
รอย Presson embraces ลูกสาวของเขาแคทเธอรี (ซ้าย) และ Amanda ที่พวกเขายืนอยู่บนขอบของรัฐทางหลวง HH มองออกที่ farmed ครอบครัวของพวกเขาฟาร์มวันที่ 3 พฤษภาคมใน Wyatt, Mo. Presson บ้านและ 2,400 ไร่ของที่ดินที่ถูกน้ำท่วมเมื่อวิศวกร พัดผ่านรูใน) งานสโมสรสันนิบาตเพื่อบันทึกเมืองไคโร, Ill (Scott Olson / Getty Images #
บ้านล้อมรอบ Floodwater พฤษภาคม 3 ในเอเชียตะวันออก Prairie, Mo. (Scott Olson / Getty Images) #
ผู้อยู่อาศัยใน Elizabethtown, Ill สร้างผนังของ sandbags ถือกลับน้ำเพิ่มขึ้นวันที่ 3 พฤษภาคม (Rickerl Stephen / Illinoisan ภาคใต้ AP /) #
กับแม่น้ำ floodwater กรีนมากกว่าลูกของเขา, ดาเนียลเดวิสย่อมาจากในครัวพร้อมกับสิ่งของส่วนบุคคลใน sawhorses 3 พฤษภาคมใน Livermore, Ky. (จอห์นดันแฮม / Messenger - ผู้ไตร่ถาม / AP) #
Floodwater engulfs บ้านหลังวิศวกรพัดหลุมในงานสโมสรสันนิบาตเพื่อโอนน้ำ) จากเมืองไคโร, Ill 3 พฤษภาคมใกล้ Wyatt, Mo. (Scott Olson / Getty Images #
น้ำท่วมตัวเมือง Tiptonville, Tenn. 3 พฤษภาคม (Schelzig Erik AP /) #
คนใช้เรือในการกู้คืนวัสดุจากเม็ดลิฟท์น้ำท่วม 4 พฤษภาคมใน Caruthersville, Mo. (Scott Olson / Getty Images) #
Johnny Sanders (กลาง) รับฟังเป็น Jimmy Barnes (ที่สองจากซ้าย) และ ดร. Nancy Coleman พูดเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมที่อาจเกิดขึ้นตามที่พวกเขาตรวจสอบสหรัฐอเมริกากองทัพเหล่าของวิศวกรแผนที่ 4 พฤษภาคมที่ประชุมสาธารณะใน Rolling Fork, น.ส. (Rogelio V. Solis AP /) #
Quad Cities River Bandits และหัวหน้า Peoria เล่นเกมเบสบอลเมษายน 20 ภายในโมเดิร์น Woodmen Park ใน Davenport, Iowa ที่เพิ่มขึ้นของน้ำท่วมแม่น้ำมิสซิสซิปปีกำแพงล้อมรอบสนามกีฬาที่มีการป้องกันน้ำท่วมด้วย (Colletti Paul / Dispatch / AP) #
น้ำท่วมที่เกิดจากฝนตกหนักสร้าง whirilpool ในลานจอดรถบนถนน Goodman ในฮอร์นเลค, น.ส. (Stan Carroll / อุทธรณ์พาณิชย์ / AP) #
Mollie Russell, Andre Statam, แซควิลเลียมส์และ Paige Jenkins, นักเรียนชั้นแปดที่ Massac Junior High School, เติม sandbags ที่บวมโอไฮโอแม่น้ำใกล้แม่น้ำบรรจบกันกับแม่น้ำมิสซิสซิปปีได้เริ่มที่จะน้ำท่วมส่วนหนึ่งของเมืองวันที่ 27 เมษายนในเขต, Ill . (Curtis วิทนีย์ / Getty Images) #
นักโทษจากคุกพื้นที่ sandbags โหลดลงบนรถบรรทุกพฤษภาคม 1 ในไคโร, Ill ส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ของผู้อยู่อาศัยของเมือง heeded การอพยพเพื่อบังคับให้รับแจ้งโดยน้ำในแม่น้ำ seeping ขึ้นผ่านงานสโมสรสันนิบาตพื้นหลัง (AP Jeff Roberson) #
นี้ภาพถ่ายดาวเทียม NOAA ถ่าย 2 พฤษภาคมแสดงวงดนตรีของเมฆหนายาวจาก Great Lakes, ลงโอไฮโอและแม่น้ำมิสซิสซิปปีหุบเขาและในเท็กซัส ระบบนี้ดึงความชื้นจากกว้างขวางในอ่าวเม็กซิโกและจะเรียกช่วงเวลาที่มีฝนตกหนักและมีพายุฝนฟ้าคะนองทั่วทั้งภูมิภาค (Underground อากาศ AP /) #
บ้านล้อมรอบด้วย floodwater 3 พฤษภาคมใน Pinhook, Mo. (Jeff Roberson / AP) #
เพื่อนช่วยเอาออกเฟอร์นิเจอร์จากบ้านน้ำท่วมของโมะและโรเบิร์ตการ์ดเนอร์ 4 พฤษภาคมใน Tiptonville, Tenn. (Scott Olson / Getty Images) #
Cyril Forck, 90, จับปลาเพริชปลาเล็กปลาน้อยจาก 4 สนามหลังบ้านของเขาดาดฟ้าซึ่งโดยปกติจะเป็น 50 ฟุตออกไปจากขอบของแม่น้ำมิสซิสซิปปีในโคลนเกาะในเมมฟิส, Tenn. พฤษภาคม (Murphey Lance AP /) #
Mark Mazzone ของกองทัพเหล่าของวิศวกรได้ตรวจการไหลออกมาจากแม่น้ำมิสซิสซิปปีผ่าน Hickman น้ำท่วม Wall 4 พฤษภาคมใน Hickman, Ky. (Scott Olson / Getty Images) #
มิเชลอีสเตอร์ถือลูกสาวของเธอขณะที่เธอได้รับ Caitlyn ยิงบาดทะยักจาก Sonya Jaquet 5 พฤษภาคมในเขต, Ill (Scott Olson / Getty Images) #
โรเบิร์ตการ์ดเนอร์ดูกว่าพื้นที่ใกล้เคียงน้ำท่วมของเขาจากระเบียงของบ้านของเขาใน Tiptonville 6 พฤษภาคม, Tenn. (Scott Olson / Getty Images) #
Linley เดนนิสเล่นในเรือยนต์ในขณะที่เธอและพ่อแม่ทำงานใน Tenn. ปู่หน้าน้ำท่วมของพวกเขาหลาใน Big Boy Junction 6 พฤษภาคมใกล้ Finley, (Scott Olson / Getty Images) #
พนักงานเติม sandbags ในคืนในเมมฟิส, 6 พฤษภาคม Tenn. (Thayer Eric / รอยเตอร์ส) #
โจนาธานขาวและ Leandra Felton ลุยค่อยๆเพิ่มขึ้น floodwaters กับรายการจากบ้านของพวกเขาในเมมฟิสพฤษภาคม 7 (Thayer Eric / รอยเตอร์ส) #
เจ้าของที่ดินและคนงานจ้างชั่วคราวชันผนังน้ำท่วมตามแนวแม่น้ำมิสซิสซิปปีใน Natchez, น.ส. 7 พฤษภาคม (Gerald Herbert / AP) #
windsurfer จะเห็นในแม่น้ำมิสซิสซิปปีที่เพิ่มขึ้นในเมืองเมมฟิสพฤษภาคม 7 (Wisniewski Mary รอยเตอร์) #
Lesli Lambert (ซ้าย) และเซนต์จอห์นแถว Tammi ผ่านพื้นที่ใกล้เคียงของพวกเขาเป็น floodwaters ค่อยๆเพิ่มขึ้นใน Finley, Mo. 7 พฤษภาคม (Thayer Eric / รอยเตอร์ส) #
Leandra Felton wades ผ่านช้า floodwaters กับรายการที่เพิ่มขึ้นจากบ้านของเธอในเมมฟิสพฤษภาคม 7 (Thayer Eric / รอยเตอร์ส) #
ลูกอ๊อดว่ายน้ำใน floodwaters ค่อยๆเพิ่มขึ้นของเมมฟิสถนน 8 พฤษภาคมเป็นพื้นที่สำหรับจัดฟันยอดสูงสุดแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ตั้งแต่ 1937 (Thayer Eric / รอยเตอร์ส) #
ผู้อยู่อาศัยดูที่บ้านถูกแวดล้อมโดย floodwater 8 พฤษภาคมในเมมฟิส (Scott Olson / Getty Images) #
: : อีเมลนี้ได้รับฟอร์เวิร์ดมาจาก : Jerry Maguire

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น