วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง

โจร สมัยนี้ชุกชุมจริงๆและยังคงมีข่าวอยู่ทุกวี่ทุกวัน ทีมงาน Toptenthailand.com เลยนำหัวข้อนี้มา "10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง" รวบรวมมาจากหลายๆที่ พลาดไม่ได้จริงๆ
10
Ironkey USB Flash Drive
อันดับที่ 10 ได้แก่ Ironkey USB Flash Drive หากต้องการจะเก็บข้อมูลลับสุดยอด ต้องนี้เลยเจ้าตัวนี้ " Ironkey USB Flash Drive" ด้วยระบบป้องกันพาสเวิร์ดระดับ ที่ใช้ในกองทัพเลยทีเดียว ป้องกันน้ำด้วย และที่สำคัญหากหาย คนที่ได้ไป ใส่พาสเวริดผิด10 ครั้ง ข้อมูลก็จะหายไปได้ สุดยอดจริงๆ



9
80’s Walkman iPod Case
อันดับที่ ได้แก่ 80’s Walkman iPod Case ป้องกันการขโมย Ipod ของท่านด้วย เคส " 80’s Walkman iPod Case" ทำให้ดูเก่าๆ ไม่มีราคา ตกยุคเข้าไว้ โจรจะได้ไม่สนใจ



8
Newspaper Laptop Sleeve
อันดับที่ ได้แก่ Newspaper Laptop Sleeve เดี๋ยวนี้โจรชอบเลือกขโมย Notebook เพราะราคาแพง ขโมยง่าย ช่วงนี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย ซองไส่ Notebookสุดรักของท่าน ที่ออก มาเวลาใส่จะและถือ จะทำให้ทุกคนคิดว่าท่านแค่หิ้วหนังสือพิมพ์ ไปมา ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของมิจฉาชีพ อีกด้วย



7
Home Security Paintball Gun Turret
อันดับที่ ได้แก่ Home Security Paintball Gun Turret ไฮเทคขึ้นมาหน่อยกับการป้องกันสิ่งล้ำค่าของท่าน ด้วยปืนเพ้นบอล ที่จะยิงทุกอย่างที่เคลื่อนไหวเข้าหา สิ่งที่มันปกป้อง รับลองว่าของอยู่ดีแน่ ใครจะเสี่ยงยิงเป็นชุด 55



6
The Brief Safe
อันดับที่ ได้แก่ The Brief Safe ซ่อนเงินยังไงให้พ้นมือดีชอบขโมยเงินเรา นี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย กางเกงในที่ถูกออกแบบมาให้ดูสกปรก สุดๆ (ดูจากรูปเป็นผมๆก็ไม่กล้าจับหร๊อกกก) โดยออกแบบให้ มีช่องซ่อนเงินตรงเป้ากางเกง แล้วทีนี้ใครจะกล้าาขโมยอะครับ จะจับยังไม่กล้า555



5
The Anti Theft Plug Mug
อันดับที่ ได้แก่ The Anti Theft Plug Mug หลายๆคนเอาแก้วใหม่ๆใบสวยๆไปไว้ที่ทำงานทีไรโดนขโมยทุกที งานนี้ผมแนะนำเจ้าแก้วใบนี้เลยครับ มองๆดูก็เหมือนจะเป็นแก้ว ธรรมดา แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คือมันมีจุกที่ดึงออกได้ ถ้าไม่มี เจ้าจุกนี้ละก็แก้วใบนี้ก็จะใช้งานไม่ได้ หมดปัญหาโดนขโมย แก้ว เวลาไปไหนมาไหนก็ดึงจุกออกก่อน จะได้ไม่มีคนขโมย 555



4
Anti Theft Stickers
อันดับที่ ได้แก่ Anti Theft Stickers รถใหม่ๆ สวยๆ สภาพดีๆ หายประจำ ขโมยไปขับบ้าง ขโมยไปถอด ชิ้นส่วนบ้าง วันนี้เรามาเสนอ สติ๊กเกอร์กันขโมย !! หลายๆคน สงสัยยังไงกัน ก็เอา เจ้าสติ๊กเกอร์ ไปติด จะทำให้รถใหม่ๆของ ท่านกลายเป็นรถกระป๋อง เก่าๆเน่าๆ ที่โจรเห็นยังเบือนหน้าหนี สภาพเน่าขนาดนี้ ขนาดโจรยังเอียน เอาไปคงขายไม่ได้ราคา ซ่อมบาน 5555



3
Fake Cassette Tape Car Stereo
อันดับที่ ได้แก่ Fake Cassette Tape Car Stereo หลายๆท่านคงจะเคยโดน ขโมยวิทยุติดรถกันมาแล้ว เหตุเพราะ พวกเครื่องเล่น CD mp3 มักจะมีราคาแพงกว่า เครื่องเล่น Tape ที่ มีราคาเพียงไม่กี่ร้อย อุปกรณ์นี้ช่วยคุณได้แน่นอน โจรที่ไหนจะ ขโมยเครื่องเล่น Tape กิ๊กก๊อก ราคาถูกๆ ขโมยไปก็ไม่คุ้ม 555



2
Secret Electric Socket Stash
อันดับที่ ได้แก่ Secret Electric Socket Stash ซ่อนที่ไหน เมียก็รู้ !!! เชื่อว่าสามีทุกคนประสบปัญหานี้ชัว (ฮา) งั้นก็ซ่อน ไว้ที่ปลั๊กไฟซะเลย ใครจะไปคิด งานนี้เก็บตังไปเลี้ยง บ้านเล็กบ้านน้อยได้ชัว 5555



1
Anti Theft Lunch Bags
อันดับที่ ได้แก่ คุณเคยประสบปัญหากับ โดนเพื่อนๆขโมยอาหารกลางวันกิน วันนี้เราเสนอถุงกันโดนขโมยอาหาร กันได้ยังไงนะหรอ พอคุณใส่ลงไปในถุงคุณจะพบว่า ขนมปังที่สุดแสนจะน่ากิน กลายเป็น ขนมปังขึ้นรา ไม่น่ากิน เพื่อนๆคุณก็จะไม่กล้าขโมย ฮาฮา



:: อีเมลนี้ได้รับฟอร์เวิร์ดมาจากJerry Maguire

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น