วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การศึกษาโหราศาสตร์

การศึกษาโหราศาสตร์
การแนะนำ
โหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์ -- ไม่ดั้งเดิมหนึ่งวัสดุ -- แต่วิทยาศาสตร์ที่อยู่บนพื้นฐานของศตวรรษของการสังเกตและคิดว่า เพื่อที่จะเรียนรู้โหราศาสตร์คุณจะต้องเรียน, คิด, ไตร่ตรองและศึกษาบางมากขึ้น
โหราศาสตร์ก็เหมือนศาสตร์อื่น ๆ อีกมากมาย มันไม่ยาก แต่ต้องใช้เวลาและความอดทนในการเรียนรู้สะสมความรู้ของพัน ๆ ปี อย่าสิ้นหวัง, รางวัลจะดี คุณจะพบว่าเป็นความคืบหน้าของคุณผ่านหลักสูตร, ความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นของมูลค่าส่วนบุคคลและความสำเร็จที่เป็นความรู้สึกที่ -- อาจจะเป็นครั้งแรก -- โลกที่มีความหมายและคุณค่า คุณจะพบว่ามีมากขึ้นกับดวงอาทิตย์มากกว่าเพียงแค่การมีสถานที่ที่อยู่ในนั้น และคุณจะรู้ว่าทำไม
วางแผนการศึกษา
การศึกษาควรมีการวางแผนที่เหมาะสม ดาวอาจมีการวางแผนโชคชะตาของคุณ แต่พวกเขาไม่ได้จะบอกคุณเมื่อใดและด้วยวิธีการศึกษา กรุณาระบุเวลาของวันและเป็นไปตามนั้น บอกตัวเองคุณจะต้องอุทิศเวลาหลายชั่วโมงเพื่อให้ -- อย่างน้อยหนึ่ง -- แต่ละหลักสูตรวันนี้เพื่อมาสิ่งที่อาจ เป็นจริงเช่นกัน ไม่เช่นบอกตัวเองว่าคุณกำลังจะได้รับการขึ้นต้นชั่วโมงในแต่ละวันและการศึกษาหากคุณรู้ว่าคุณก็ไม่สามารถทำมันได้ และไม่ได้วางแผนในการเรียนในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ถ้าคุณรู้ว่าคุณจะต้องการที่จะออกไป ให้ปฏิบัติตามแผนคุณรู้ว่าคุณสามารถ ถ้าคุณทำคุณจะไม่"ตัดชั้น"และได้รับกำลังใจ
[ตอนต่อไป กรุณาเข้าเยี่ยมชมwww.Astrointl.Blogspot.Com รายวันสำหรับวันต่อไปและวัสดุการศึกษาและอ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโหราศาสตร์ซึ่งอยู่ในการวิจัยและเทคโนโลยีล่าสุด ขอขอบคุณ]

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโหราศาสตร์
10,000 ผู้เข้าชมในวันนี้ www.AstroIntl.Blogspot.com จากทั่วโลก เข้าชมรายวันwww.AstroIntl.BlogSpot.Com เพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโหราศาสตร์ซึ่งอยู่ในอัลบั้มการวิจัยและเทคโนโลยี พฤษภาคมพระเจ้าให้ศีลคุณด้วย ที่จอด ความเจริญและความสุข -- โหราศาสตร์อินเตอร์เนชั่นแนล. เครือข่ายโปรแกรมเครือข่ายระหว่างประเทศของ - Estd.1985 - สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโหราศาสตร์ - จากผลการวิจัยล่าสุดและเทคโนโลยี การวิเคราะห์ที่สมบูรณ์และวิธิการศึกษาปัญหาการปัจจุบัน ค่าบริการให้คำปรึกษา Rs.300 เท่านั้น ติดต่อ +91-186-2235088 [ระหว่าง 15:00 - 05:00 ] เท่านั้นสำหรับรายละเอียด

โหราศาสตร์เครือข่ายอินเตอร์
Surya คอมเพล็กซ์ OPP Sukh Sadan โรงพยาบาล ถนน Dalhousie , Pathankot - 145001 - ปัญจาบอินเดีย
โทรศัพท์ : SMS :0091 - 988 - 885 - 8077, แผนกต้อนรับ :0091 - 186 - 223 - 5088, 5077 Fax :0091 - 186 - 222 -
อีเมล์ : InternationalAstroNetwork@Gmail.Com

-- 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น