วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ลือ!! Honda City เตรียมส่งไมเนอร์เชนจ์ลุยตลาดกันยายนนี้

ลือ!! Honda City เตรียมส่งไมเนอร์เชนจ์ลุยตลาดกันยายนนี้
ค่าย รถยนต์ฮอนด้าอาจเตรียมไม้ตาย ใหม่ลงตลาดศึกรถเล็ก เว็บข่าวลือมั่นใจน่าจะเป็นซิตี้ไมเนอร์เชนจ์ หลัง โตโยต้ายังครองแชมป์รถนั่งเล็กใน Vios
เว็บไซต์ข่าวลือสุดกระฉ่อน Autoincar เผยข้อมูลใหม่ เกี่ยวกับรถยนต์นั่งรุ่นเล็กของ Honda ที่น่าจะเตรียมวางขายในช่วงเดือนกันยานที่จะถึงนี้ หลังเปิดตัวครั้งแรกเมื่อกันยายนปี 2008 ที่หวังโค่นคู่แข่งเจ้าตลาด แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้ซ้ำยังมีหน้าใหม่แย่งกลุ่มลูกค้าไปอีก
Honda City
Honda city รุ่นปัจจุบัน
ทั้ง นี้แม้ข้อมูลที่ได้มาสดๆ ร้อนๆ นี้ จะยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ Autoincar มั่นใจว่า Honda City Minorchanged ใกล้และพร้อมที่จะวางตลาด ที่จะครบ 3 ปีของการวางจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าว ซึ่งเป็นครึ่งชีวิตของรถ 1 รุ่นที่จำหน่ายโดนระยะประมาณ 5-6 ปี โดยรายการใหม่ที่คาดว่าจะถูกปรับแต่งมี กันชนหน้า-หลัง เช่นเดียวกับกระจังหน้าที่น่าจะทำให้มีความทันสมัยมากขึ้น
ใน ห้องโดยสารคาดว่าจะมีการปรับเบาะให้สามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อเพิ่มความ สามารถในด้านทัศนวิสัยให้กับผู้ขับขี่ รวมถึงน่าจะมีการเพิ่มคุณภาพวัสดุเสริมภาพลักษณ์หนีจากรถอีโค่คาร์ และน่าจะให้ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นมาตรฐานใหม่ เช่นเดียวกับหน้าปัด Eco ที่น่าจะถูกติดเพิ่ม ส่วนเครื่องยนต์น่าจะมีการทำให้ตอบสนองความประหยัดยิ่งขึ้นด้วย
Honda City
Honda city รุ่นปัจจุบัน
อย่าง ไรก็ดี นอกจากออพชั่นใหม่ๆที่เราจะได้เห็นใน New! Honda city แล้ว ทางสำนักข่าวเม้าส์วงการยานยนต์ Autoincar ยังเผยอีกว่า ซีดานรุ่นเล็กของ Honda น่าจะมีราคาเพิ่มขึ้น 45000 บาท และ เชื่อว่าอาจจะมีการตัดรุ่น V ซึ่งเป็นรุ่นที่ไม่มีแอร์แบกและ ABS ออก เช่นเดียวกับที่ทำใน Honda Jazz ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ต้นปี
ที่มาจาก Autoincar

ก็ มีความเป็นไปได่สูงเช่นกัน หลังเมื่อต้นปี honda ออกมาพูดๆก่อนเปิดตัว Brio ว่าจะมีการส่ง 3 รุ่นใหม่ และมีการพูดถึง City ที่อาจมีเวอร์ชั่นติดแก๊ส แต่การเปลี่ยนโฉมใหม่ก็เป็นอะไรที่น่าคิดเช่นกัน หลังรถรุ่นนี้มีระยะเวลาใกล้เคียงกับ Jazz ซึ่งการเปลี่ยนไมเนอร์เชนจ์จะช่วยจับลูกค้าไม่ให้หนีได้ แต่ที่สำคัญคือราคาและออพชั่นใหม่ที่จะเข้ามานี่สิ ...
-- 

1 ความคิดเห็น:

  1. มีใครจองซีตี้ไมเนอร์เชอตัวใหม่บ้างคับ ผมไปจองมาแล้วเสียดายของแถมน้อยจังเลย แต่ต้องการเป็นคิวแรกๆเลยจอง (เซลคุยง่าย)ลองโทรไปคุยกะเจ้าใหม่ดูนะคับ 086-983-2391

    ตอบลบ